Translate

Friday 13 July 2012

அவர்கள் ஒரு நாய்க்குட்டி கொண்டு இருக்கிறது - அது என் மனைவிக்கு


Outif தெளிவுபடுத்த மற்றும் கண்டுபிடிக்க சண்டே லீடர் தொடர்பு போது பாதுகாப்பு செயலாளர், Gotabaya ராஜபக்ஷ அவர் இலங்கை ஏர்லைன்ஸ் நிர்வாக ஒரு சிறிய வெள்ளி ஜூலை 13 ஜூரிச் பறக்க திட்டமிடப்பட்ட ஒரு பரந்த உடல் ஏ 340, மாற்ற ஒரு முடிவை எடுத்தது என்று தெரியும் மனநிலை சரியாக இல்லாததால் வன்முறை போல் செயல்படுகிற சென்றார் ஏ 330. மாற்றம் ஜனாதிபதி மஹிந்த ராஜபக்ஷ ஒரு மகள் டேட்டிங் யார் ஒரு இலங்கை விமானத்துறை பைலட், தனிப்பட்ட முறையில் ஜூரிச் இருந்து பாதுகாப்பு செயலாளர் Gotabaya ராஜபக்ஷ ஒரு 'நாய்க்குட்டியின்' செயல்படுத்த என்று விமானத்தை பறக்க முடியும் என்று செய்யப்பட இருந்தது.




"ஆமாம், அவர்கள் ஒரு நாய்க்குட்டி கொண்டு இருக்கிறது - அது என் மனைவிக்கு"
சண்டே லீடர் 56 பயணிகள் விமானம் மாற்றப்பட்டது என்றால் ஆஃப்-ஏற்றப்படும் இருக்க வேண்டும் என்று மூத்த விமான விமானிகள் மூலம் கூறப்பட்டது.
கவலை பைலட் தற்போது விமான அதிகாரி Madini Chandradasa, ஜனாதிபதி மஹிந்த ராஜபக்ஷ மகள் டேட்டிங் யார் கேப்டன் பிரவீண் Wijesinghe உள்ளது. அவர் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கபில சந்திரசேன கேப்டன் Wijesinghe உண்மையில் என்று ஒப்பு கேப்டன் Wijesinghe பெரிய விமானத்தில் தகுதி இல்லை என ஒரு ஏ 330 ஒரு ஏ 340 வானூர்திகளை மாற்றம், கட்டளையிட்டார் என்று எந்த அறிவு என்று மறுத்து போது போது, Gotabaya ராஜபக்ஷ கேட்டு அவர் தனது மனைவி நாய் கீழே அழைத்து வர முடியும் ஒரு பிரிவில் 'passengering'. "ஆமாம், அவர்கள் ஒரு நாய்க்குட்டி கொண்டு இருக்கிறது - அது என் மனைவிக்கு. அந்த தவறு இல்லை. நான் மிகவும் விரும்பினால் இலங்கை மீது ஒரு நாய் ஆனால் ஒரு யானை அல்ல கொண்டு ஒவ்வொரு உரிமை - நான் சரக்கு அனுபவிக்கிறேன். நான் நான் எதையும் கொண்டு வர ஒவ்வொரு உரிமை. இந்த முதல் முறை அல்ல - இது முன் அவர்கள் என்னை ஒரு நாய் கொண்டு ... என்ன தவறு - நான் ஒவ்வொரு உரிமை சரக்கு அனுபவிக்கிறேன், "ராஜபக்ஷ தெரிவித்தார்.
அது நாய் கொண்டு பிரச்சினை இல்லை என்று சுட்டிக்காட்டினார் போது - ஆனால் ஒரு விமானத்தை என விமான வருமானத்தின் ஒரு இழப்பு ஒரு சிறிய உடல் விமானம் மாற்ற இருந்தது - 56 பயணிகள் இழப்பு விளைவாக, ராஜபக்ஷ தவறான திரும்பியது.
நான் ஏற்கனவே செய்து கொண்ட - - ஃபவுல் மொழியை பயன்படுத்தி அவர் ஒரு இரத்தக்களரி வார்த்தை எழுத நான் எழுத்தாளர் மற்றும் உங்கள் செய்தித்தாள் எதிராக வழக்கு தொடருவேன் ", கத்தினார் நான் குருதி நீதிமன்றங்கள் பயப்படுவதில்லை - நான் உன் மேல் வழக்கு தொடுப்பேன் மற்றும் உங்கள் F மூடப்படும் ....... செய்தித்தாள். "(முழு உரையாடல் இங்கே கிளிக் செய்யவும்)
விமானிகள் 'கில்ட் உறுப்பினர்கள் கடுமையாக விமான செயல்பாடுகள் கேப்டன் நவீன் தலைமை எதிர்ப்பு மட்டுமே பிறகு சண்டே லீடர் மீண்டும் ஒரு ஏ 340 ஒரு ஏ 330 முதல், ஜூலை 13 வெள்ளிக்கிழமை ஜூரிச் பறக்க திட்டமிடப்பட்ட விமானம் மாற்ற முடிவு செய்யப்பட்டது என்று கூறினார் டி சில்வா.
எனினும், கேப்டன் Ruwan Withanage, இலங்கை (ALPGSL) மற்றும் கேப்டன் நவீன் டி சில்வா மற்றும் விமானத்துறை விமானிகள் 'கில்ட் தலைவர் இருவரும் பின்னர் மூத்த விமானிகள் பதிலாக ஒரு ஏ 340 ஒரு ஏ 330 பறக்க அவர்களின் உண்மையான முடிவை இட்டுச்செல்வதானது ஒரு மேலாண்மை அழுத்தம் என்று மறுத்தார் அவர் நாய்க்குட்டி வீழ்த்தி முடியும் கேப்டன் Wijesinghe ஏற்ப ஜூரிச் வேண்டும்.
கபில சந்திரசேன, முதல் தொலைபேசி இந்த பிரச்சினையில் எந்த கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க மறுத்துவிட்டார் ஆனால் அனுப்பப்படும் ஒரு மின்னஞ்சல் கேட்டு தொடர்பு போது இலங்கை ஏர்லைன்ஸ் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி. இந்த செய்த பின்னர், அவர் நம் மின்னஞ்சல் பதிலளிக்க க்ரூ வளங்கள் மேலாளர் கேட்டுகொள்கிறேன் என்று பதிலளித்தார்.
மாறாக, ரஞ்சித் டி சில்வா, சிரேஷ்ட முகாமையாளர் கார்ப்பரேட் கம்யூனிகேஷன்ஸ், நம்மை வழித்தடங்களை விமானம் ஒதுக்கீடு பறக்கும் எல்லை அடிப்படையில் ", என்று ஒரு பதில் அனுப்பினார். A330/A340 aircrafts பொதுவாக நீண்ட தொலைவு பயணம் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. "அவர் aircrafts மாற்றம் வர்த்தக தேவைகளை அடிப்படையாக கொண்டது போது பொதுவாக ஒரு ஏ 330 அல்லது ஏ 340, ஐரோப்பிய பாதைகளில் பயன்படுத்தப்படுகிறது என்று கூறினார்.
அவர் ராஜபக்ஷ ஒரு நாய் இந்த விமானத்தில் சுமக்கப்பட வேண்டும் இருந்தது இல்லையா என்பது பற்றிய கருத்து தெரிவிக்க மறுத்தார்.
கபில சந்திரசேன எனினும் பின்னர் அவர் இந்த விஷயம் எதுவும் தெரியும் என்று திரும்ப எங்களுடன் பேசினாய். அவர் பாதுகாப்பு செயலாளர் செய்ய ஜூரிச் இருந்து கொண்டு வரப்படுகின்றன நாய்க்குட்டியின் பற்றி தெரியாது என கேட்டபோது அவர் இல்லை ", என்றார் நான் எதுவும் தெரியாது - நான் இந்த சர்ச்சை, இதெல்லாம் என்ன என்று தெரியவில்லை ".
எந்த நிலையிலும் ஒரு முடிவை ஜூரிச் பறக்க கேப்டன் பிரவீண் Wijesinghe இடமளிக்கும் வகையில் ஒரு ஏ 330 வரை, ஜூலை 13 வெள்ளிக்கிழமை ஜூரிச் பறக்க திட்டமிடப்பட்ட ஒரு ஏ 340 மாற்ற எடுக்கப்பட்டது என கேட்டபோது, சந்திரசேன நாம் அடிப்படையில் அந்த தீர்மானங்களை எடுக்க செய்ய ", என்றார் பயணிகள் சுமை - நாங்கள் பொதுவாக இருப்பினும் அது "ஜூரிச் மத்திய கிழக்கில் இருந்து இரண்டாவது கால் பறக்கிறது என்று ஒரு ஏ 340 ஆகும் அனைத்து நேரம் செய்ய என்று.
அது நாம் இலங்கை ஏர்லைன்ஸ் அதிகாரிகள் மட்டுமே தொடர்பு ஆனால் அவர் இந்த நிலைமை குறித்து விழிப்புடன் இருந்தால் கண்டுபிடிக்க மற்றும் பாதுகாப்பு செயலாளர் இந்த கதை உண்மையான அறிந்துகொள்ள இருந்தது.
Gotabaya ராஜபக்ஷ உண்மையில் கேப்டன் பிரவீண் Wijesinghe அவரது மனைவி ஒரு நாய்க்குட்டியின் கீழே கொண்டு ஜூரிச் ஜூலை 13 பயணிக்க உறுதிபடுத்தினார். "அவர் என்னுடைய நண்பர் மற்றும் அவர் அவ்வாறு செய்ய முன்வந்தார்," ராஜபக்ஷ தெரிவித்தார்.
எனினும், கேப்டன் Wijesinghe நாம் ஜூரிச் இருந்து கொழும்புக்கு ஒரு நாய் கொண்டு இருந்தால் இல்லை, நான் கூட எனக்கு தெரியாது ", என்று கூறி Gotabaya ராஜபக்ஷ முரணானதாக. தகவல் அந்த மாதிரி விமானம் நாள் வரை அறியப்படவில்லை. "
Wijesinghe இந்த பிரகடனம் செய்த பின் நம்மை, என்று எச்சரிக்க மீண்டும் எங்களுக்கு போன் "ஆனால் உண்மை என் பெண் தோழி அல்லது என்னை பற்றி கூறப்படுகிறது ஒன்றும் இல்லை என்றால், நான் சட்ட நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டிய கட்டாயம் வேண்டும்."
ஜூரிச் ஒரு ஏ 340 ஒரு ஏ 330 மற்றும் அதன் மேல் பயணிகள் இருந்து குவைத் அல்லது தோஹா (மத்திய கிழக்கு இலக்கு பயணிகள் சுமையை பொறுத்து முடிவு செய்யப்படும்) - கொழும்பு - உண்மையில், கேப்டன் தான், Wijesinghe இந்த பயணத்தின் முதல் கால் பறக்க rostered.
Wijesinghe அவர் உண்மையில் சமீபத்தில் வெள்ளிக்கிழமை ஜூலை 13 அன்று கொழும்பில் இருந்து குவைத் அல்லது தோஹா முதல் பிரிவில் ஒரு ஏ 330 பறக்க rostered என்று சண்டே லீடர் அனுமதிக்கப்பட்டார். அவர் மத்திய கிழக்கு வரை ஆரம்ப துறை பறக்க மற்றும் அதன் பின்னர் ஒரு பயணிகள் பயணம் எஞ்சிய பயணம் கூறினார். "ஏ 340 வேறு யாரோ பறந்து வரும் போது நான் மட்டும், ஏ 330 காலை பறக்கும்." அவர் மேலும் அவர் ஒரு ஏ 340 பறக்க தகுதி இல்லை அவர் செய்தால் அவர் ஒரு சாத்தியமான கால சிறை தண்டனை எதிர்கொள்ளும் என்று தெரிவித்தார்.

No comments:

Post a Comment